MỘT VÀI ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ SHOPEE UY TÍN

Các bạn biết sắp tới là ngày gì rồi đúng không? Ngày 11/11 đó!!!!! Không phải ngày lễ độc thân đâu mà là ngày lễ tiêu tiền ó!!!!

Mình cũng đã phải rất kiềm chế đợi đến ngày này để mua đồ cả thể cho “được giá” :D. Kiểu mình sẽ mua một số đồ cơ bản thường dùng và 1 số đồ mình đã ngắm nghía từ lâu. Giờ thì mình sẽ share cho các bạn để nếu có nhu cầu thì không mất thêm thời gian tìm kiếm nữa, chỉ cần lựa rồi cho vào Giỏ hàng, đợi đúng 0h00′ ngày 11/11 mà thanh toán thôi 😀

MỘT VÀI ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ SHOPEE UY TÍN

1. Focallure

Đây là một hãng mỹ phẩm nội địa Trung mà mình thấy khá ổn áp, giá cả thì rẻ. Mình thường mua chì kẻ mày ở đây vì có loại đầu tròn mình hay dùng, đường kẻ cũng mảnh nữa. Nhưng mà dùng hơi nhanh hết. Link mua chì kẻ mày Focallure

Mỗi lần mình đều mua hẳn 5-7 cái dùng cho bõ công ship á, mà ship cũng nhanh nữa.

Link shop ở đây

2. Ốp điện thoại

Mình là đứa thích sự mới mẻ nên thường thay ốp điện thoại như thay áo =))). Và mỗi lần đổi điện thoại thì y như rằng một đống ốp bị đi theo =)))). Vì hay đổi ốp nên mình lựa chọn những loại đơn giản, ưu tiên chất liệu silicone vì dễ làm sạch, giá cả phải chăng nữa.

2 shop mình share dưới đây thường bán cả những loại case trơn, họa tiết có kiểu dáng và màu sắc rất là hay ho, mình mua cũng kha khá rồi, còn mua cả đem tặng nữa.

Link shop bán case điện thoại

Link bán case điện thoại + case airpod

3. Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là thứ mà mình cần mua thường xuyên nhất nè. Mình cũng hay thử những loại mới nên không cố định chỗ mua lắm, cơ mà dạo này phát hiện ra một số sản phẩm dùng rất ổn áp nên mình đã quay lại những shop đã mua.

  • Hana – Hàng Nhật nội đia: chỗ này mình hay mua phấn phủ Canmake, kem chống nắng Anessa.
  • Cheng House Shop: shop này thi thoảng có mấy đồ săn sale nên giá cả ổn áp. Thường thì mình hay mua clinique với son ở đây.
  • Gibibeauty: ở đây chuyên order đồ bên Hàn nên mình thường mua mỹ phẩm Hàn tại shop này. Giá ở mức chấp nhận được cơ mà shop làm hình ảnh oke phết.
  • Treschic Beauty: Đồ high end và các món mỹ phẩm Pháp mình thường mua tại đây. Treschic cũng có cửa hàng tại Hạ Long luôn nên khá là tiện ghé xem, nhưng mình thường mua online nhiều hơn ^^.
  • Chăm sóc tóc: Sau nhiều lần thử các loại dầu-xả khác nhau thì mình nhận thấy nếu chọn đúng loại thì mình có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà không cần ra quán gội đầu hay hấp tóc. Hiện tại thì tóc mình không có làm hóa chất gì nên chỉ có nhu cầu mượt và không bị rụng. Tóc mình vẫn rụng nhiều (có thể một phần do thức khuya và ăn uống không điều độ) nhưng được cái suôn mượt hơn bao giờ hết khi mình thử dùng VALENTION BIO HAIR & COLLAGEN 2X. Mình cũng không nghĩ loại này dùng thích đến thế đâu vì lúc tìm thấy nhiều sự lựa chọn quá hoa hết cả mắt nên chọn đại. Hơn nữa mùi hương cũng dịu nhẹ rất dễ chịu. Dùng thấy thích quá mình đã mua luôn 1 cặp tặng bà chị mình á.

4. Thời trang

  • Coolmate: Mình tìm đến Coolmate trong một lần bố có nhờ mua mấy chiếc áo dài tay mặc mùa Thu. Vì mình đã từng được tặng bra của Coolmate trước đó (giờ thì Coolmate chỉ chuyên đồ nam nha) nên mình thích chất liệu của hãng này cực kỳ. Thế nên mình đã chọn cho bố mấy cái áo với các gam màu cơ bản đen-xám-xanh tím than xong còn được tặng cả quần đùi nữa chứ thích mê. Và bố mình cũng ưng lắm, khen con gái biết chọn đồ vừa đúng ý, đúng size hahaaaa. Thế nên mình suggest cho các bạn nên lựa chọn hãng này để mua quần áo cho những người bố không quá cầu kỳ về chuyện ăn mặc nha.
  • Chicbae21: Đồ ở đây ra mới liên tục và cũng không mắc nữa nên thi thoảng mình cũng nhặt được vài món hay ho. Shop này cũng hay sale lắm nha.
  • Yota Store: Nếu muốn mua áo khoác denim/jeans hoặc cardigan thì tìm đến shop này nha.
  • Acohi: Shop này bán mấy kiểu túi tote bag xinh lắm nè.
  • Rubies Store: Shop này có nhiều kiểu dáng và thể loại, style bạn có thể lựa chọn từ bánh bèo cho tới chính chuyên. Giá cả cũng ổn áp nữa.
  • Butter Club: Một chiếc shop nữa bán tote bag xinh xỉu, mẫu nào cũng cute hết á.

5 bình luận về “MỘT VÀI ĐỊA CHỈ MUA ĐỒ SHOPEE UY TÍN

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.