SẮM GÌ DỊP TẾT

Vậy là một năm nữa sắp qua rồi, thời gian trôi thật nhanh phải không các bạn?

Năm nay Tết đến khá sớm nên có lẽ ai cũng có chút vội. Kiểu như bạn chưa kịp rảnh rang để lên list mua sắm thì Tết đã tới cửa rồi đó. Vậy thì hãy để mình lên list đồ mua sắm tết hộ bạn qua một vài gợi ý dưới đây nha.

Bài viết này sẽ dựa trên quan điểm cá nhân một xíu, vì mình nghĩ đây là những thứ mà mọi người sẽ cần trong dịp Tết.

Tết là thời điểm quây quần, tụ họp, sum vầy. Đồng thời cũng là thời điểm không-thể-hợp-lý-hơn để dọn nhà =))). Như là: vứt bớt đồ không cần thiết đi nè, lau chùi từ sàn cho đến trần nhà, sơn sửa lại những chỗ hỏng hóc, ẩm mốc. Với quan niệm “Năm mới mọi thứ đều mới” thì nhà cửa sạch sẽ, thơm tho là điều thiết yếu. Dưới đây là vài địa chỉ bán đồ có mùi thơm giúp căn nhà của bạn tràn ngập mùi hương dịp Tết.

  • Dunk Therapy (chuyên các loại xô, gỗ, hương đốt). Các bạn có thể chọn xô thơm để thanh tẩy nhà cửa, xông nhà hoặc đốt để thư giãn, ngồi thiền. Ngoài ra ở đây cũng có những set quà với các chủ đề Bình An – Chức Lành – Chiêu Tài có thể đem biếu dịp Tết nha, mình thấy cũng khá hay ho.
  • Nến thơm của Kofuku: Nến thơm ở đây đặc biệt ở chỗ là được khắc tên theo ý muốn với những mùi chủ yếu thiên về huơng gỗ sẽ đem lại cảm giác ấm cúng cho dịp Tết.
  • Lilou Studio: chuyên các sản phẩm nến thơm thuần chay.

Hoặc bạn cũng có thể mua lá mùi về cắm trong nhà nhé, hương thơm của lá mùi cũng rất là dễ chịu và tươi mới.

Còn việc mình thích nhất dịp Tết là lúc được trang trí nhà với cành đào cùng các loại hoa. Thường thì nếu sát ngày 29 – 30 Âm Lịch mới đi tìm mua đồ trang trí cành đào thì thường sẽ không mua được vì hết hàng hoặc không còn đồ đẹp. Năm nay mình sẽ mua sớm và share cho các bạn những địa chỉ bán mấy món mình thấy khá hay ho:

Không hiểu sao nhưng cứ đến Tết là mình lại có ý định thay ga giường mới. Mấy năm nay cứ Tết là mình lại mua thêm 1 bộ để thay đổi. Cái cảm giác bước sang năm mới mà mọi thứ tinh tươm nó khó tả lắm. Nếu cũng muốn được nằm trên chiếc nệm mới đẹp đẽ, bạn có thể tham khảo:

Dịp Tết là để quây quần, mà đã quây quần thì phải có trò để chơi đúng không? Có lẽ trò mà mọi người thấy nhiều nhất dịp Tết đó là phỏm, lốc, 3 que,… Sao năm nay không thử sang các trò khác mới mẻ hơn:

Có một việc đã trở thành truyền thống mỗi ngày 30 Tết của mình đó là “tắm tất Niên”. Dĩ nhiên là ngày nào cũng phải tắm nhưng “tắm tất Niên” đối với mình như một “nghi thức” thanh tẩy mọi điều xui xẻo của năm cũ để đón năm mới may mắn hơn. Bình thường mình tắm khoảng 20-30′ thì “tắm tất Niên” sẽ x2 thời gian, nghĩa là tầm 1 giờ đồng hồ. Và mình sẽ chọn dùng những mùi sữa tắm fresh cho dịp này, như là mùi Tea Tree của The Body Shop. Hãy để năm mới luôn thơm tho bằng việc tắm một mùi hương yêu thích. Bạn có thể tham khảo các dòng sữa tắm của Tesori D’Oriente nha, nhiều mùi thơm xỉu luôn á.

Mong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong dịp Tết tới nha ^^!

3 bình luận về “SẮM GÌ DỊP TẾT

  1. Rosie Dao

    Trong list Giáng Sinh em recommend chị sắm được bình trà gốm Nhật ở YK Ceramics siêu siêu ưng ý luôn, vừa là quà Noel cho mình vừa là để cho Tết. Trước ở HN chị cũng xem mấy hàng, đến cả mấy hàng hot hot trên IG mà cũng ko thích.Merciiii em! Trong list này chị cũng có thấy 2 hàng quen là 1988 homeup với Chù bedding. 1988 không chỉ có đồ bedding ưng, mà cả đồ nội thất minimalistic ở SG chị cũng sắm nhiều, có điều chắc là họ không ship ngoài SG, hay có thì phí cũng cao.

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.