Nếu bạn đang cần F5 tủ đồ thì bài viết này dành cho bạn

Dạo gần đây không biết có phải do tuổi già ập đến hay không mà mình tự dưng ưng mắt mấy món áo quần màu sắc ghê. Nhưng các bạn có phải công nhận với mình 1 điều rằng thì là mà đồ sáng màu sẽ khiến bạn sáng sủa và trẻ trung hơn không?

Cho nên là, mình có lân la đi hết các trang mxh này tới mxh kia để kiếm được những món đồ phù hợp, dễ mặc mà không bị kiểu “cưa sừng làm nghé” =)))). Nếu muốn F5t tủ đồ thì thử tham khảo gợi ý của mình nha.

1. SECODEE

LINK: Secodee

Đồ ở đây chủ yếu là mấy màu cơ bản như đen-trắng-be và một số đồ có gam màu pastel nhẹ nhàng. Mẫu mã thì basic nên rất dễ mặc. Có đủ các thể loại từ outfit đi chơi, đi biển, dạo phố, đi tiệc nữa nè.

Ảnh: Internet

2. YOIRERY

LINK: Yoirery

Chỗ này thì trang phục cá tính hơn chút đỉnh với những mẫu mã ôm sát gợi cảm. Cùng những gam màu trung tính, các thiết kế của Yoirery sẽ nâng tầm outfit của bạn.

Ảnh: Internet

3. MORSELA

LINK: Morsela

Morsela làm rõ nét style Y2k hơn với các mẫu croptop, cut-out, chân váy xòe ngắn kèm belt. Ưu điểm là các thiết kế này không quá hở nên phù hợp cho người hướng nội nha =))).

Ảnh: Internet

4. FRANKEE

LINK: Frankee

Frankee đậm tinh thần streetstyle, trộn lẫn chút Y2k phá cách cho nên hầu hết các mẫu ở đây đều cực dễ mặc và dễ phối đồ. Đùng bỏ qua chiếc Khaki Corset thần thánh bán chạy nhất tại shop nhé.

Ảnh: Internet

5. SAND.CO

LINK: Sand.co

Cũng là những mẫu áo, quần, váy quen thuộc cùng những gam màu nâu, trắng, đen phổ thông nhưng Sand.Co lại phù phép thành những thiết kế rất trẻ trung, năng động. Dù bạn còn đang độ tuổi teen, sinh viên hay tiến tới U30 như mình thì vẫn mặc được siêu nhiều đồ ở đây nha.

Ảnh: Internet

6. BUNNYHILL CONCEPT

LINK: Bunnyhill Concept

Đồ ở đây chủ yếu 2 màu đen trắng, thiết kế lạ mà đẹp tuy hơi kén người mặc. Cơ mà chịu khó lên đồ, phối đồ chút chút là có ngay những outfit độc đáo và chất lừ nha.

Ảnh: Internet

7. LOVITO OFFCIAL STORE

LINK: Lovito Offcial Store

Shop này nhiều món basic hơn và mang hơi hướng streetstyle. Mình thấy có thể nhặt ra được nhiều món oke ra phết. Giá cả ổn áp.

Ảnh: Internet

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.