MUA SẮM TỐI GIẢN

Thực ra để mà theo đuổi lối sống tối giản trong cái thời đại món gì cũng có thế này thì khó lắm. Nhưng chúng ta có thể giảm số lần mua sắm bằng cách sử dụng những món đồ chất lượng mà giá cả thì phải chăng.

Như vậy vừa hạn chế việc mua sắm, bớt tăng thêm đồ đạc trong nhà và tiết kiệm được một khoản. Bài viết này mình sẽ chia sẻ một vài địa chỉ mua đồ mình tin dùng sau bao nhiêu lần tìm kiếm và mắc phải sai lầm khi mua hàng trên mạng.

1. ĐỒ UNDERWEAR

Mỗi lần tìm mua đồ Underwear là mình khá “trầm cảm”. Thường thì nếu chỉ tìm trên các trang TMĐT thì mình không thể sure được chất liệu có thực sự ưng ý mình hay không. Và mình đã mua phải rất nhiều món mà chất liệu cực nhanh xuống cấp, phai màu, hỏng chun,…và lại tiếp tục đi tìm mua mới. Thực sự là siêu mất thời gian. Mình cũng từng đi tìm mua underwear trong Mall như Aeon thì cảm thấy tạm chấp nhận được cơ mà mình lại không ưng khoản mẫu mã. Đợt vừa rồi mình tìm được shop Who is Under Me và cảm thấy đây đúng là “chân ái” đời mình rồi. Thiết kế đơn giản giống Calvin Klein – kiểu mình thích, màu sắc basic như trắng-đen-xám, kiểu dáng cũng dễ mặc nữa.

Mình mua 2 loại: 95% Cotton & 5% Spandex và 92% Polyester & 8% Spandex thì thấy chất liệu đều oke cả, nhưng mình vẫn thích loại nhiều Cotton hơn. Đợt mình mua có giảm giá và còn được tặng kèm đôi tất cao cổ khá dày dặn. Package hãng này cũng gọn gàng và xịn sò lắm nên siêu ưng nhé.

Có nhiều lựa chọn về kiểu dáng và chất liệu như mình nói trên, bạn có thể tham khảo qua link dưới đây. Who is Under Me cũng hay có giảm giá lắm nên nhanh hết hàng, các bạn nhanh tay lựa nhé:

Đồ lót thường phải thay mới từ 6-12 tháng và đây là món đồ có thể ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nên hãy lựa chọn kỹ càng nhé!

“Tất cả chỗ này được pack gọn gàng trong chiếc hộp xinh xắn kia đó” – Ảnh: mucmocmeo

2. DÉP ĐI TRONG NHÀ

Bất kể mùa đông hay mùa hè thì mình đều sử dụng dép để đi trong nhà. Mình không muốn đi chân trần một phần vì mùa đông sàn nhà rất lạnh (kể cả đối với sàn gỗ), một phần vì mình thấy hơi ghê nếu phải cắm dây vào ổ điện hoặc rút dây ra khỏi ổ điện trong khi chân để trần. Thế nên mình đã tìm mua dép với tiêu chí mỏng, nhẹ, êm. Và mình đã tìm được “em” dép khá ưng ý với 2 màu siêu cơ bản là đen-xám. Giá chỉ 50k thôi mà dùng bền ra phết :))))). Size khá là đúng nhé.

Link mua dép đi trong nhà

3.TÚI XÁCH LOCAL BRAND

Mình đã mua túi ở shop Con Mèo Đen từ hồi học đại học rồi á. Túi ở đây chất liệu khá là bền, mỏng nhẹ, kiểu dáng đơn giản hợp mix đủ style khác nhau nên mình đã mua siêu nhiều lần. Cho đến lúc đi làm mình vẫn chọn mua túi xách đi làm ở đây thì đủ biết là mình thích sử dụng như thế nào. Chị gái mình cũng là 1 tín đồ của Con Mèo Đen luôn. Hiện tại thì chiếc túi mình yêu thích đã hết hàng và chưa có restock, bạn có thể tham khảo chiếc balo mà ngày trước mình dùng đi học tại link này nha:

Balo da Melodes

4. QUẦN NỈ ĐI TẬP

Mình mua quần ở Trich Clothing cách đây 2 năm và vẫn tiếp tục mua khi có mẫu mới ưng ý. Đợt vừa rồi shop ra mẫu quần Sweetpants với chất liệu cực kỳ oke và màu sắc cũng đẹp nữa. Mình để ý loại quần mới này giặt không bị xù chút nào luôn, vẫn mịn mượt, mặc cũng ấm lắm luôn. Đến bố mình còn thích và bảo mình mua cho bố nữa là =)))).

Thực ra nói là quần đi tập nhưng mình mặc đi khắp mọi nơi, từ đi chơi, dạo phố, ở nhà cho tới phòng tập. Vì mình ưa sự thoải mái và thuận tiện í nên sẽ hay phối đủ thứ với loại quần này. Mình highly recommend cho các bạn nào cũng theo đuổi style Sporty Chic nha.

Link mua quần Basic Sweetpants V.1

Ngoài ra thì Trich Clothing còn có nhiều sản phẩm khác cũng ổn áp lắm như Shirt, Hoodies, các loại quần ống suông – ống rộng,…

“Chiếc quần mua ở Trich mà mình siêu ưng” – Ảnh: mucmocmeo

5.QUẦN ÁO UNISEX

21st Urban là hãng đồ chủ yếu cho nam nhưng thi thoảng vẫn nhặt được vài món mà cả nữ cũng mặc được. Mình đã mua vài món ở đây và mặc tới tận bây giờ (khoảng 4-5 năm gì đó rồi) mà vải vẫn bền màu, chỉ thêu vẫn sắc nét, chất liệu dày dặn vẫn tốt như xưa. Mình còn không nghĩ có thể sử dụng lâu đến thế í. Nên là nếu lựa chọn mua đồ đôi hoặc mặc đồ unisex các bạn có thể cân nhắc 21st Urban nhé.

Hiện tại mình mới nghĩ được từng này món thôi nên khi nào nghĩ ra thêm thì mình viết tiếp nhé. Chúc mọi người mua sắm chất lượng!

2 bình luận về “MUA SẮM TỐI GIẢN

  1. Rosie Dao

    Ố brand underwear nhìn miminalistic quá verrrryyy my gu hihi, nhất định chị sẽ thử thank you emmm! FYI đồ underwear tối giản local brand em đã thử On Off chưa? Mặc siêu mềm mịn thích hơn cả Uniqlo theo trải nghiệm của chị í.

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.